Rabu, 23 Januari 2019

อินเซอร์เจนท์ คนกบฏโลก 2015 ดูหนังฟรี ดูหนัง

อินเซอร์เจนท์ คนกบฏโลก 2015 ดูหนังฟรี ดูหนัง









อินเซอร์เจนท์ คนกบฏโลก ดูหนังฟรี ดูหนัง-2017-2015-หนังช่อง 8-ไทยบ้านเดอะซีรี่เต็มเรื่อง 2-หนังช่อง3-ผู้หญิง 5 บาปภาค 2 เต็มเรื่อง-ขุนพันธ์ 2 เต็มเรื่องพากย์ไทย-มนุษย์หมาป่า-สไนเปอร์ 9-ขุนพันธ์ 2 เต็มเรื่อง hd พากย์ไทย-หนังขุนพันธ์ 2.jpg



อินเซอร์เจนท์ คนกบฏโลก 2015 ดูหนังฟรี ดูหนัง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Ellis Perse

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Mattson Paget

เค้าโครงสคริปต์ :Werner Hugues

รูปภาพ : Leny Patton
Co-Produzent : Dupré Wade

ผู้อำนวยการผลิต : Hatouma Jaylyn

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Riquier Aleksi

ผลิต : Tricia Gisella

ผู้ผลิต : Iraida Jaevon

นักแสดงหญิง : Cedric Ariella





การกลับมาอีกครั้งของไดเวอร์เจนท์สาวที่เกิดมา 'แตกต่าง' เพื่อเปลี่ยนโลก ในภาคต่อของภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์แห่งปี Insurgent จะกลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่ เปิดฉากการต่อสู้ครั้งใหม่ที่ทั้งเข้มข้นและยิ่งใหญ่ขึ้นไปกว่าเดิม! จุดเริ่มต้นแห่งการต่อสู้ครั้งใหม่ของ ทริซ (เชย์ลีน วู้ดลีย์) เด็กสาวที่ย้ายจากกลุ่มผู้เสียสละ (Abnegetion) ไปอยู่กลุ่มผู้กล้า (Dauntless) ที่นั่นเธอได้ค้นพบแผนการชั่วร้ายที่จะยึดครองโลกของ เจอนีน (เคท วินสเลต) หัวหน้ากลุ่มทรงปัญญา (Erudite) ซึ่งทำให้ทริซต้องดึงความกล้าของตัวเองออกมาเพื่อต่อสู้ร่วมกับคนรักอย่าง โฟร์ (ธีโอ เจมส์) ในการเปิดโปงความลับเหล่านี้ให้ได้ หลังจากการเผชิญหน้าครั้งใหญ่ที่ผ่านมา ทริซและโฟร์ได้เดินทางไปยังเขตของกลุ่มรักสันติ (Amity) เพื่อขอความช่วยเหลือและสร้างพันธมิตรที่จะร่วมมือกันต่อสู้กับเจอนีน แต่ทว่าพวกเขากลับได้พบความจริงที่น่าเหลือเชื่อยิ่งกว่า...

6.3
7119






ชื่อหนัง

อินเซอร์เจนท์ คนกบฏโลก 2015

ความคงทน

198 minutes

ปล่อย

2015-03-18

มูลค่า

AVCHD 1440p
DVDScr

ประเภท

บู๊, ผจญ, นิยายวิทยาศาสตร์, ระทึกขวัญ

ภาษา

English

castname

Lautman
S.
Heeral, Khivi Q. Haïm, Joyeux L. Amel





[HD] อินเซอร์เจนท์ คนกบฏโลก 2015 ดูหนังฟรี ดูหนัง


สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล วิกิพีเดีย ~ คนเก่งทะลุโลก อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ โคตรคน ไดเวอร์เจน คนแยกโลก อินเซอร์เจนท์ คนกบฏโลก พากย์เป็น อีริค ไจ คอร์ทน

อินเทอร์เน็ต วิกิพีเดีย ~ ปัจจุบัน จำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลกโดยประมาณ 2095 พัน

เดนเจอรัสลีอินเลิฟ วิกิพีเดีย ~ เดนเจอรัสลีอินเลฟ อังกฤษ Dangerously in Love คือสตูดิโออัลบั้มชุดแรกและเป็นอัลบั้มเปิดตัวการเป็นศิลปินเดี่ยวของบียอนเซ่ โนวส์ นักร้องสาวเพลงอาร์

เซเบอร์ มหาสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ วิกิพีเดีย ~ ศาสตรานี้นั้นสามารถสรุปได้ว่าเป็นฝักดาบแห่งสายลมที่คลุมเอกซ์คาลิเบอร์เอาไว้เพื่อไม่ให้เหล่ามาสเตอร์หรือเซอร์แวนท์คนอื่น ๆ ล่วงรู้ถึง

โชวเซจิน แกรนเซเซอร์ วิกิพีเดีย ~ โชวเซย์จิน แกรนเซเซอร์ 超星神グランセイザー Chouseijin Gransazer เป็นภาพยนตร์แนวโทคุซัทสึ ที่เกิดจากความร่วมมือของ KONAMI และ บริษัท โตโฮ โดยออกอากาศเมื่อวันที่ 4

จัสติไรเซอร์ วิกิพีเดีย ~ เกนเซย์จิน จัสติไรเชอร์ ญี่ปุ่น 幻星神ジャスティライザー โรมาจิ Genseishin Jasutiraizā เป็นภาพยนตร์แนวโทคุซัทสึ ที่เกิดจากความร่วมมือของ บริษัท KONAMI และ บริษัท โตโฮ

จิตพิฆาตโลก วิกิพีเดีย ~ จิตพิฆาตโลก ทอม เบเรนเจอร์ ลุงของฟิชเชอร์ ซึ่งจะถูกจับตัวมาพร้อมกัน และจะเป็นคนบอกให้ฟิชเชอร์ตระหนักถึงความต้องการ

ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วิกิพีเดีย ~ รัฐเหล่านี้มีประชากรเป็นจำนวนระหว่าง 15000 คน รัฐอัพเพินท์เซลล์ อินเนอร์โรเดิน และ 1253500 คน รัฐซือริช และมีขนาดพื้นที่ระหว่าง 37 ตารางกิโลเมตร

อาร์เชอร์ วิกิพีเดีย ~ ชุดเซอร์แวนท์ของเขา อันมากมาย ด้วยการโยนดาบคู่แรกเป็นโพรเจกไทล์ด้วย แต่หากรวมที่อาเชอร์ใช้ โบรเคน แฟตาซึ่ม ยิง

จอห์น ซิงเกอร์ ซาร์เจนท์ วิกิพีเดีย ~ จอห์น ซิงเกอร์ ซาร์เจนท์ ภาษาอังกฤษ John Singer Sargent 12 มกราคม คศ 1856 14 เมษายน คศ 1925 เป็นจิตรกรคนสำคัญของสหรัฐอเมริกาในคริสต์ศตวรรษที่ 19 และ 20 ผู้มีความ

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

The Professor 2019 ดูหนังฟรี ดูหนัง

The Professor 2019 ดูหนังฟรี ดูหนัง The Professor ดูหนังฟรี ดูหนัง-สือรับรองหัก ณ ที่จ่าย-2019-หนังสือ-ฟาส9-ย้อนหลังช่อง 3-หนัง 037-ฟาส 7-ว...