Selasa, 14 Januari 2020

จอมคนกระบี่เงา 2018 ดูหนังฟรี ดูหนัง

จอมคนกระบี่เงา 2018 ดูหนังฟรี ดูหนัง









จอมคนกระบี่เงา ดูหนังฟรี ดูหนัง-หนังรัก-2018-ขุนพันธ์ 1-ฮาๆ-จอนวิก 1-อลิตา-ฉลามยักษ์-ไทยบ้านเดอะซีรี่เต็มเรื่อง 2-4k-อะตอม-037hd.jpg



จอมคนกระบี่เงา 2018 ดูหนังฟรี ดูหนัง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Lagueux Winter

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Megan Cheikh

เค้าโครงสคริปต์ :Ureeba Didina

รูปภาพ : Tara Dantay
Co-Produzent : Wildan Shuheda

ผู้อำนวยการผลิต : Billi Aïdan

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Khamari Trey

ผลิต : Candie Taryn

ผู้ผลิต : Larissa Gates

นักแสดงหญิง : Kudus Jarod





เรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุคสามก๊ก ช่วงเวลาที่สับสนวุ่นวายที่สุดช่วงหนึ่งในแผ่นดินจีน เป็นเรื่องราว "เงา" บุคคลไร้ตัวตน ผู้ถูกกักขังเลี้ยงดูอยู่ในคุกใต้ดินตั้งแต่อายุ 8 ขวบ เพื่อให้เขาเป็นตัวตายตัวแทนของขุนพลใหญ่ แต่โชคชะตากลับพลิกผัน เมื่อเขาไม่ต้องการจมปลักอยู่ในความมืดมิด จึงลุกขึ้นสู้ เพื่อหวังทวงคืนสู่อิสรภาพ!!

7.1
70






ชื่อหนัง

จอมคนกระบี่เงา 2018

ความคงทน

127 minutes

ปล่อย

2018-09-30

คุณค่า

SDDS 720p
WEBrip

เภท

บู๊, หนังชีวิต

วาณี

普通话

castname

Dayana
J.
Ashni, Boulle N. Meerab, Safana V. Jibril





[HD] จอมคนกระบี่เงา 2018 ดูหนังฟรี ดูหนัง


จอมคนกระบี่เงา วิกิพีเดีย ~ จอมคนกระบี่เงา จีน 影 พินอิน Yǐng อังกฤษ Shadow เป็นภาพยนตร์จีนอิงประวัติศาสตร์ กำกับโดยจาง อี้โหมว ออกฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิสครั้งที่

รายชื่อนวนิยายกำลังภายใน วิกิพีเดีย ~ รอยแหน เงาจอมยุทธ์ เนี่ยอู่เซ็งเรื่องเดียวกับ กระบี่กู้บัลลังก์ รอยสักมังกร ลิ้วชังเอี๊ยง ว ณ

จอมใจจอมยุทธ์ วิกิพีเดีย ~ จอมใจจอมยุทธ์ หรือ ตำนานอักษรกระบี่ อังกฤษ The Book and the Sword จีนตัวย่อ 书剑恩仇录 จีนตัวเต็ม 書劍恩仇錄 พินอิน shū jiàn ēn chóu lù เป็นผลงานเรื่องแรกของ กิมย้ง หรือในชื่อ จือเกี่ยมอึ้งชิ้วลก Shu Jian En Chau Lu

หมวดหมู่ภาพยนตร์จีน วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์จีน มีบทความ 78 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 78 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

หมวดหมู่บทความที่มีข้อความภาษาจีน วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ บทความที่มีข้อความภาษาจีน มีบทความ 200 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 924 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

กระบี่อมตะ วิกิพีเดีย ~ กระบี่อมตะ เป็นนิยายกำลังภายในขนาดสั้นที่แต่งโดยโกวเล้ง ตีพิมพ์ในปี คศ 1974 กระบี่อมตะ เป็นตอนแรกของสุดยอดอาวุธทั้งเจ็ด เป็นแนวสืบสวน

ใต้เงามัจจุราช วิกิพีเดีย ~ ภูติพิศวาสผู้กล้า จีน 鬼恋传奇 Gui Lian Chuan Ji เป็นหนึ่งในตอนย่อยของชุดชอลิ้วเฮียง ผลงานการประพันธ์ของโกวเล้ง โดยงานแปลของ วณ เมืองลุง ใช้ชื่อว่า ใต้

ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า ภาค 1 วิกิพีเดีย ~ ภายหลังปู้จิงอวิ๋นกลายเป็นยอดฝีมือคนหนึ่งของยุทธภพโดยได้รับถ่ายทอดและฝึกฝนวิชาเพิ่มเติมหลายวิชา ไม่ว่าจะเป็นเพลงกระบี่สกุลฮั่ว เพลง

หมวดหมู่ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์จีน วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์จีน มีบทความ 5 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 5 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

หมวดหมู่ภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี พศ 2561 วิกิพีเดีย ~ จอมคนกระบี่เงา จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย มนุษย์คนแรกบนดวงจันทร์

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

The Professor 2019 ดูหนังฟรี ดูหนัง

The Professor 2019 ดูหนังฟรี ดูหนัง The Professor ดูหนังฟรี ดูหนัง-สือรับรองหัก ณ ที่จ่าย-2019-หนังสือ-ฟาส9-ย้อนหลังช่อง 3-หนัง 037-ฟาส 7-ว...